QUY ĐỊNH VỀ HÀNG TRẢ LẠI KHI HÀNG ĐÃ VỀ KHO VIỆT NAM

1. Hiện tại do tình hình dịch bệnh, hàng không quay đầu chiều Việt Nam – Trung Quốc được, vì vậy tất cả các đơn hàng đã nhận ở Việt Nam sẽ không thể trả hàng lại shop.

2.  Những đơn hàng đi chính ngạch, line thương mại điện tử sẽ được kiểm hàng tại Việt Nam. Khi hàng đã về Việt Nam mà nhân viên kho kiểm hàng thấy shop phát sai, thì WeShip sẽ khiếu nại với Shop xin giảm trừ cho khách. Với hàng do nhân viên kiểm sai, mua sai…, WeShip sẽ trao đổi với Quý khách về việc giảm trừ và nhờ Quý khách nhận giúp (mức giảm không quá 30%, với các đơn giá trị lớn chỉ hỗ trợ dưới 10%).

3. Hàng về sau 1 tháng sẽ không được hoàn tiền.

Hiện tại do tình hình biên giới biến động mạnh, rất khó khăn trong việc vận chuyển, vì vậy WeShip mong Quý khách thông cảm.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *