CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của WeShip. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

1.Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được WeShip làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển).

2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay…) sẽ được bồi thường 10% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG.

3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và được trả lại hàng. Trường hợp này WeShip sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp.

4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu … gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển, phí dịch vụ) và trả lại hàng cho WeShip.

5. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát,…sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng.

6. Đối với hàng phụ kiện (giá sản phẩm dưới 10 tệ), WeShip chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng phụ kiện không được chấp nhận.

7. Đối với hàng điện tử, máy móc… chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng, không kiểm đếm liên quan đến tính năng, chất lượng và thông số sản phẩm. Nếu khách muốn gửi ảnh xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn. Sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng và chúng tôi đã chuyển về Việt Nam, sau đó có phát sinh khiếu nại thì chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khách trao đổi với shop, chứ không có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách.
Chú ý: Những sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, chất lượng. WeShip KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM.

8. Đối với hàng mua ở WECHAT: KHÁCH HÀNG PHẢI CỌC 100% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG, WeShip chỉ nhận thanh toán hộ + nhận hàng hộ + giao hàng hộ. KHÔNG HỖ TRỢ: KIỂM HÀNG và XỬ LÝ KHIẾU NẠI. Trường hợp nếu hàng bị hải quan đột xuất kiểm tra phát hiện đó là hàng cấm thì Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm và thiệt hại.

9. Đối với hàng mua ở các hãng: HM, ZARA, Forerver21, Bershka, hàng fake … WeShip không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại, khách hàng phải chịu mọi rủi ro. (nghĩa là chỉ mua hàng, kiểm hàng và vận chuyển về Việt Nam).

Lưu ý: Đối với những hàng hóa đặc biệt, khó vận chuyển vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết. Khiếu nại chỉ được giải quyết trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam và phải có đầy đủ ảnh bill, ảnh sản phẩm, ảnh cân nặng (nếu thiếu hàng), không đủ các điều kiện trên WESHIP không giải quyết.

Thời gian để giải quyết thành công khiếu nại phụ thuộc vào mức độ sai hỏng của sản phẩm và phụ thuộc vào thời gian chờ shop giải quyết nhanh hay chậm (đối với những vấn đề liên quan đến shop).

Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.

BQT

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *