QUẢN LÝ KHIẾU NẠI

Quý khách có thể tạo các khiếu nại nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với các đơn hàng của mình. Cách tạo khiếu nại như sau:

  1. Quý khách vào đơn hàng cần tạo khiếu nại, ấn sang mục “khiếu nại”, và chọn “Tạo khiếu nại”. Hệ thống sẽ hiện như sau:

2. Quý khách vui lòng cho chúng tôi biết vấn đề gì đã xảy ra với đơn hàng của Quý khách bằng cách điền đẩy đủ các thông tin như: Mã đơn hàng, lựa chọn lý do khiếu nại, viết vào phần mô tả nếu chọn lý do khiếu nại khác, chọn phương án xử lý, số tiền yêu cầu bồi thường, chèn hình ảnh chúng tôi có thể biết rõ hơn về tình trạng đơn hàng.

Tiếp theo, vui lòng tick “tạo khiếu nại” để hoàn tất.

Lúc này khiếu nại của Quý khách đã được tạo trên hệ thống. Nhân viên của WeShip sẽ xử lý thông tin và cập nhật lại trên hệ thống để Quý khách theo dõi.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ số xử lý khiếu nại 0985428008 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn Quý khách.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *