ZARA SALE UP TO 50%

Một cửa hàng Zara tại Trung Quốc

Zara là hãng thời trang nổi tiếng thế giới vì mẫu mã bắt trend và giá cả phải chăng. Đến nay thì các sản phẩm của Zara đã quen thuộc và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Zara khai thác mạnh khách hàng tại Trung Quốc, phân phối rất nhiều sản phẩm tại đây, bởi lẽ thị trường tiêu dùng Trung Quốc rất hấp dẫn, dân số đông và sản phẩm của Zara cũng thuộc hàng trung cấp, dễ dàng tiếp cận với nhiều người tiêu dùng.

Cũng giống như nhiều trang thương mại điện tử khác, trên Zara Trung Quốc cũng có nhiều đơn sale trong năm, theo các đợt lễ tết quốc tế và của Trung Quốc. Từ 21h ngày 15/12/2021, Zara Trung Quốc bắt đầu mở đợt sale up to 50%, đây là một trong những đợt sale lớn nhất trong năm, và nếu đặt hàng từ bây giờ thì hàng có thể về đến tay bạn trước tết.

WeShip xin gửi tới các bạn các link sale của Zara để các bạn tham khảo:

🍀 Đồ Nữ: https://www.zara.cn/cn/en/woman-special-prices-l1314.html…

🍀 Đồ Nam: https://www.zara.cn/cn/en/man-outerwear-l715.html?v1=2006473

🍀 Kid Girl: https://www.zara.cn/cn/en/kids-girl-outerwear-l394.html…

🍀 Kid Boy: https://www.zara.cn/cn/en/kids-boy-outerwear-l231.html…

🍀 Baby Girl: https://www.zara.cn/…/kids-babygirl-outerwear-l131.html…

🍀 Baby Boy: https://www.zara.cn/cn/en/kids-babyboy-outerwear-l47.html?

Cách order Zara Trung Quốc thông qua dịch vụ mua hộ của WeShip

Đầu tiên nói qua về các sản phẩm của Zara Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm, bởi đây là website chính thức của Zara tại thị trường Trung Quốc, không sợ hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn không có tài khoản thanh toán quốc tế, không muốn phát sinh những giao dịch phức tạp tại nước ngoài hoặc không chờ đợi được việc ship hàng lâu từ Zara, dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Weship.vn có kho hàng, đội ngũ nhân viên trực tiếp làm việc tại Trung Quốc, sẽ giúp bạn order hàng trên Zara Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm hơn, bạn chỉ cần gửi yêu cầu mua hộ hoặc thanh toán hộ đơn hàng, Weship.vn sẽ xử lý và gửi đơn hàng về Việt Nam theo yêu cầu nhanh chóng nhất. Mời các bạn tham khảo bài viết về cách thức đặt hàng đối với những website hàng chính hãng tại Trung Quốc tại bài viết sau: CÁCH TẠO ĐƠN HÀNG TỪ MỘT SỐ TRANG 2TAOBAO, WECHAT, PINDOUDOU, ALIBABA, MỘT SỐ XƯỞNG HOẶC CÁC TRANG NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC

Trên đây là một số thông tin về Zara Trung Quốc và cách đặt hàng trên Zara china về Việt Nam, nếu bạn quan tâm tới dịch vụ và muốn nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam, hãy để lại tin nhắn trên website, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và chính xác nhất.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *