QUY ĐỊNH MUA HÀNG, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VỚI HÀNG HÃNG (ZARA, HM…)

WeShip xin thông báo về quy định đối với hãng (Zara, HM …) như sau:


1. Khi mua hàng hãng (Zara, HM …), yêu cầu khách hàng tạo đúng link của hãng, không tạo bằng đơn thay thế.


2. Trường hợp bên WeShip mua hàng sai, WeShip sẽ giải quyết khiếu nại như các đơn mua Taobao, Tmall và 1688.


3. Trường hợp sai do lỗi của hãng, WeShip không hỗ trợ giải quyết khiếu nại (WeShip sẽ cung cấp hình ảnh đơn hàng cho khách hàng kiểm tra).


4. Khách hàng tạo đơn tạo đúng giá tiền thực tế của sản phẩm. Nếu không tạo đúng giá sản phẩm, WeShip chủ động cho hết hàng để Quý khách tạo lại đơn.

5. Không hỗ trợ kiểm chất lượng, kích thước, thông số của sản phẩm (trường hợp cần hỗ trợ kiểm kích thước Quý khách vui lòng comment trên đơn hàng).

6. Không hỗ trợ khiếu nại, đổi trả hàng hóa.

Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại khi mua hãng (Zara, HM …) của WeShip. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.


Nếu Quý khách còn thắc mắc, hãy liên hệ với CSKH để được tư vấn giải đáp. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *