QUY ĐỊNH VỀ MUA HÀNG VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI VỚI HÀNG ĐIỆN TỬ GIÁ TRỊ CAO

WeShip xin thông báo về quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao (điện thoại, máy tính bảng, linh kiện điện tử…) như sau:

1. Quý khách mua hàng trên Wechat phải cọc 100% giá trị đơn hàng. Mua hàng qua link taobao, 1688 cọc như quy định tương đương theo mức độ VIP, nhưng khi hàng về kho Trung Quốc kiểm đếm, chụp ảnh gửi khách xác nhận xong thì quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho chúng tôi.

2. Phí mua hàng bằng với phí mua các đơn Taobao, Tmall và 1688.

3. Phí bảo hiểm hàng giá trị cao là 3% bắt buộc với mọi loại VIP (với sản phẩm giá trị >200 tệ).

4. Thời gian hàng về: với hàng có số lượng lớn, do đặc thù của thể loại hàng này nên thời gian hàng về rải rác, không về cùng một lúc hết số lượng khách đặt.

5. Kiểm hàng: Chúng tôi chỉ kiểm đếm số lượng, không kiểm đếm liên quan đến tính năng, chất lượng và thông số sản phẩm. Nếu khách muốn gửi ảnh  xác nhận thì phải comment rõ ràng trong đơn. Sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng và chúng tôi đã chuyển về Việt Nam, sau đó có phát sinh khiếu nại thì chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khách trao đổi với shop, chứ không có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách.

6. Rủi ro trong quá trình vận chuyển như cong, vênh, móp méo. Nếu ở mức độ chấp nhận được, WeShip nhờ khách xử lý và bán giúp. Trong trường hợp ở mức độ nặng, WeShip sẽ đền bù tối đa 20% giá trị đơn hàng và nhờ khách bán giúp.

Trên đây là quy định mua hàng và giải quyết khiếu nại đối với hàng điện tử giá trị cao của WeShip. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán. 

 Nếu Quý khách còn thắc mắc hãy liên hệ với bộ phận CSKH để được tư vấn giải đáp.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *